ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Arsenal đã lấy lại lối chơi ban bật ngày nào

10:32 12/04/2021

Một chiến thắng tốt, một trận đấu mãn nhãn với Sheff Utd cho các Gooner thức xem.

Trước khó khăn khi thiếu vắng đi những hậu vệ trái và phải tính toán cho trận lượt về tứ kết Europa League. Mikel Arteta đã cho Arsenal xuất phát với một đội hình đầy mới mẻ. Và chính điều đó, đi kèm sự tự tin  đã mang đến hiệu quả.

Ngay từ hiệp 1, các Pháo Thủ đã tỏ ra áp đảo được đội chủ nhà khi kiểm soát tốt bóng và cả thế trận. Để rồi phong độ tốt của các cầu thủ ra sân hôm nay đã thăng hoa trong bàn mở  tỷ số, đem lại cảm xúc lớn cho người hâm mộ.

Arsenal đã lấy lại lối chơi ban bật ngày nào.

Đến với hiệp 2 thì mọi chuyện đã tiếp tục diễn ra không khác cho lắm, dù đội chủ nhà đã cố gắng vùng lên, nó vẫn không đủ để giúp họ tìm được bàn gỡ. Đáng tiếc nhất trong hiệp đấu này cho Arsenal chính là sự ra sân vì chấn thương của Saka. Trước khi nỗ lực của Pepe mang đến cơ hội nâng tỷ số 2-0 cho Martinelli. Để rồi Lacazette hoàn thành ngày thi đấu tuyệt vời bằng bàn thắng thứ 2 ấn định tỷ số.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, nó rõ ràng không có quá nhiều ý nghĩa trên bảng xếp hạng, khi vị trí Arsenal có được vẫn chỉ là vị trí thứ 9.

Arsenal đánh bại Sheff Utd với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên sự tự tin có được từ chiến thắng giữ sạch lưới này, sẽ là một động lực cần thiết, một sự bật dậy tốt để đến với trận lượt về tứ kết Europa League.

Và đó chắc chắn là trận đấu mà chúng ta không thể bỏ lỡ, mạnh mẽ hướng đến vào giữa tuần này. Hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục tốt đẹp cho Arsenal.

Cập nhật link xem trực tiếp tại kênh Ibongda TV.

Bảng xếp hạng