ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Arsenal đủ trình độ vô địch Europa League mùa này

11:43 12/04/2021

Chiến thắng 3-0 trước Sheff Utd giúp tinh thần các cầu thủ Arsenal thăng hoa hơn bao giờ hết. Giờ đây, họ đang khá tự tin trước trận lượt về tứ kết Europa League sắp tới. Rất nhiều cổ động viên đã giành những lời ngợi khen có cánh đến thầy trò HLV Arteta. 

‘Martinelli đá đơn giản mà dứt khoát, không cần màu mè, thấy có khoảng trống là sút. Ars đá đủng đỉnh và vẫn có chiến thắng, 1 trận đấu thành công, giữ sức cho C2, hy vọng Odegaard, Rowe và Saka kịp trở lại giữa tuần’. 

‘Đá với đội bét bảng rớt hạng thôi mà. Không có gì để vui mừng. Chờ trận tứ kết lượt về, mục tiêu chính. Y như rằng trận nào mình dự thua Arsenal cũng thắng. Mục tiêu năm nay của chúng ta là giành chức vô địch Europa League để dự Champions League mùa tới’. 

Arsenal đủ trình độ vô địch Europa League mùa này.

‘Đội chủ nhà đang đứng thứ 20 của BXH, hy vọng đây là động lực tinh thần cho trận đấu giữa tuần. Coi mà sướng, không có Aubameyang đá mượt hẳn. Xem xét cho anh này đi sớm, giống Ozil tăng lương xong đá cà rỡn cà rỡn’. 

‘Giữa tuần làm khách trên sân của Slavia Praha nữa rồi. Tiếc cho bàn thua phút 90+4 ở trận đấy quá. Muôn trùng khó khăn, không biết Arsenal vượt qua được không nữa’. 

‘Những ông nào ngôi sao lương cao mà đá không ra gì thì cứ mạnh dạn cho lên ghế dự bị. Auba cũng thế, tốt nhất hè này nên bán. Cứ mạnh tay giống Ozil là được. Martinelli đá năng nổ biết bao nhiêu mà cho dự bị mãi. Nên thay cho Auba luôn đi’. 

Arsenal quyết tâm vô địch Europa League.

‘Nên để martinelli đá chính nhiều hơn cho Balogun thay chỗ Auba để auba có động lực thi đấu tốt hơn nếu muốn đá chính. Tôi mong các anh trai lượt về với Slavia cũng như phần còn lại của mùa giải hãy chơi bóng như lúc này để an ủi phần nào đó người hâm mộ về một mùa giải bết bát nhất trong lịch sử xem Arsenal chơi bóng’. 

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá tại ibongda3.co.

Bảng xếp hạng