ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Arsenal thu về số tiền khủng nhờ thanh lý ‘ông kễnh lắm chiêu’

09:58 27/04/2021

Đội chủ sân Emirates hứa hẹn sẽ có phiên chợ Hè 2021 đầy biến động với công tác mua sắm cầu thủ của mình. 

Với thành tích không thực sự tốt ở mùa giải năm nay, Arsenal hứa hẹn sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè chính thức mở cửa. Vừa qua, Pháo thủ cũng mang về các bản hợp đồng khá chất lượng như Alex Runarsson, Dani Ceballos, Willian hay Gabriel Magalhaes. 

Ông Edu - Giám đốc kỹ thuật của Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Arteta tiếp tục bổ sung vào đội hình thêm các tân binh chất lượng như thủ thành Mat Ryan hay Martin Odegaard. Về chiều ra đi, Pháo thủ cũng nói lời chia tay các cầu thủ như Shkodran Mustafi, Sokratis và Mesut Ozil. 

Bất chấp việc đầu tư khá ồ ạt, Pháo thủ vẫn chưa cho thấy sự cải thiện đáng kể về thứ hạng và tổng thành tích ở mùa giải năm nay. Chính vậy nên Arsenal sẽ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ cầu thủ ở mùa giải 2021. Theo truyền thông Anh, Arteta sẽ mua đứt Odegaard từ Real. Và đồng thời Pháo thủ cũng sẽ duyệt chi 40 triệu bảng cho Hakimi.

Arsenal quyết tâm vô địch Europa League.

Theo đó, tờ Football London đã đưa ra những dự đoán rằng, rất có thể Arsenal sẽ sớm thanh lý các cái tên như Lucas Torreira, Alexandre Lacazette, Hector Bellerin, Matteo Guendouzi, Eddie Nketiah và Maitland-Niles nhằm thu về số tiền khủng. 

Theo tính toán, Arsenal sẽ thu về hơn 124 triệu bảng nhờ vào việc bán các cầu thủ kể trên. Đây là con số không hề nhỏ cho kỳ chuyển nhượng sắp tới của Pháo thủ.

Xem trực tiếp bóng đá mãn nhãn tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng