ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Asian Cup 2019: Lộ diện cái tên cuối cùng bị loại khỏi ĐT Việt Nam

08:53 28/12/2018

Theo như thông tin từ kênh IBONGDA TV chia sẻ ngoài 4 cái tên bị HLV Park Hang-seo loại khỏi ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar thì mới đây theo danh sách mới được công bố, sẽ có thêm một cầu thủ nữa phải nói lời chia tay đội tuyển tại Asian Cup 2019.

Bốn cầu thủ bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi danh sách gồm 23 cầu thủ tham dự Asian Cup lần lượt là Ngô Tùng Quốc, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức và Phan Thanh Hậu.

Tuy nhiên mới đây, theo danh sách chính thức mà Liên đoàn bóng đá châu Á công bố thì đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một cầu thủ nữa bị gạch tên trước khi đội tuyển lên đường sang Qatar là tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Thông tin này khiến cho nhiều người khá bất ngờ vì Thanh Bình được cho là cái tên tiềm năng có thể giúp hàng công của ĐT Việt Nam hoạt động tốt hơn khi không có sự góp mặt của hai “đàn anh” Văn Quyết và Anh Đức ở giải đấu này.

Dù vậy, cơ hội để Thanh Bình cạnh tranh một suất đá chính là rất thấp khi hàng công của đội tuyển Việt Nam vẫn còn Tiến Linh và Đức Chinh có nhiều kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn.

Không được điền tên trong danh sách tham dự Asian Cup 2019 chưa phải là cơ hội đã khép lại với Thanh Bình khi anh vẫn được ban huấn luyện xem là một chân sút dự bị có thể thay thế trong trường hợp một trong số những cầu thủ khác bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Hơn nữa, đây cũng chỉ là danh sách đăng ký ban đầu nên trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, HLV Park Hang-seo vẫn có quyền thay đổi nếu cần.

Cùng các chuyên gia soi kèo bóng đá tại ibongdatv nhận định về danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

-Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh.

-Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Toàn.

-Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Hồng Phong Duy, Nguyễn Trọng Hoàng, Ngân Văn Đại.

-Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải.

 

Bảng xếp hạng