ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chayangkoon Panratanakorn: Cầu thủ mang 2 quốc tịch Việt - Thái và ước mơ được ăn cơm ĐT Việt Nam

14:45 27/04/2021

Chayangkoon Panratanakorn được điền tên vào danh sách thi đấu của CLB Phù Đổng chạm trán CLB Huế ở vòng loại Cúp quốc gia 2021 chiều 25/4.

Nhiều người bất ngờ khi CLB Phù Đổng tung ra sân một cầu thủ người Thái Lan. Theo điều lệ, các CLB thi đấu ở Giải hạng Nhất không được sử dụng ngoại binh.

Chayangkoon Panratanakorn: Cầu thủ mang 2 quốc tịch Việt - Thái và ước mơ được ăn cơm ĐT Việt Nam.

Sự thật là Chayangkoon Panratanakorn mang hai quốc tịch Việt Nam và Thái Lan nên đủ điều kiện thi đấu cho Phù Đổng. Anh có bố người Thái Lan, mẹ người Việt Nam. Chayangkoon nói thành thạo tiếng Việt vì lớn lên và học cấp 2 ở Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 2000 từng tập luyện tại một số lò đào tạo trẻ ở cả Việt Nam lẫn Thái Lan. Anh kiên trì theo đuổi sự nghiệp bóng đá và được CLB Phù Đổng ký hợp đồng.

Chayangkoon Panratanakorn có tên trong đội hình xuất phát trận CLB Phù Đổng gặp Huế.

Chayangkoon Panratanakorn thi đấu được ở vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo. Ở trận gặp Huế, Chayangkoon không thể hiện được nhiều, sau đó được thay ra trong hiệp 2.

CLB Phù Đổng giành chiến thắng chung cuộc 1 - 0 nhờ pha đá phạt ghi bàn đẹp mắt của Mạch Ngọc Hà ở phút 63. Ở vòng 1/8, Phù Đổng chạm trán với CLB Cần Thơ, đội bóng cũng đang thi đấu ở Giải hạng Nhất.

Cập nhật link xem bóng đá online tại ibongda3.co.

Bảng xếp hạng