ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chelsea mất 2 ‘đá tảng’ quan trọng trước thềm đại chiến Man City

16:45 14/04/2021

Chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước Porto trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi đón nhận hung tin về chấn thương từ các trụ cột.

Dù thua Porto 0-1, Chelsea vẫn ghi tên mình vào Bán kết Champions League với chiến thắng 2-1 chung cuộc. Tuy nhiên, niềm vui của The Blues không trọn vẹn.

Sau trận đấu, HLV Tuchel báo tin buồn về tình hình chấn thương của Kovacic và Christensen. Cả hai cầu thủ này sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu Man City tại Bán kết FA Cup 2020/21 vào cuối tuần này.

Kovacic và Christensen bỏ ngỏ khả năng ra sân trong đội hình Chelsea ở trận gặp Man City.\

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ:

"Kovacic không may mắn khi dính chấn thương trong buổi tập hôm qua. Christensen cũng chưa đảm bảo 100% thể lực. Thật buồn khi họ vắng mặt. Đây là 2 vấn đề lớn nhất của chúng tôi lúc này. Thật may khi Kante và Thiago Silva có thể trở lại.

Trường hợp của Kovacic thì vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Man City. Mất cậu ấy chắc chắn sẽ là tỏn thất lớn với Chelsea.

Thực ra hôm nay tôi không định để Kante đá chính đâu. Nhưng việc Kovacic chấn thương khiến tôi không còn lựa chọn nào khác. Lẽ ra Kante hôm nay vào sân từ băng ghế dự bị thì tốt hơn. Nhưng dù sao hôm nay cậu ấy chơi tốt, mang tới cảm giác an toàn cho tuyến giữa."

Chelsea tổn thất nhân sự trầm trọng trước trận đấu với Man City.

Trận Bán kết FA Cup 2020/21 giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 23h30 ngày 17/4 (theo giờ Việt Nam).

Xem trực tiếp bóng đá ngon tại Ibongda TV

Bảng xếp hạng