ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chelsea thanh trừng, ‘tài năng thất sủng’ được 2 CLB Anh xâu xé

23:27 17/04/2021

Gương mặt mà gần như chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge sau mùa hè 2021.

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Bên cạnh việc vực dậy những ngôi sao sẵn có trong đội hình, chiến lược gia người Đức còn có nhiệm vụ phải giúp The Blues xây dựng một đội quân hùng mạnh, sẵn sàng chiến đấu và khát khao danh hiệu từ mùa giải mới.

Chelsea thanh trừng, ‘tài năng thất sủng’ được 2 CLB Anh xâu xé

Trước khi nghĩ đến việc bổ sung lượng, Chelsea cần thanh lý bớt một số cái tên không còn tương lai phát triển ở CLB. Hiện tại, The Blues đang có nhiều mẫu cầu thủ nằm trong diện này. Vì lẽ đó, đây chính là ưu tiên nhằm mở rộng ngân sách cũng như giảm bớt quỹ lương cho CLB.

Trước viễn cảnh đó, theo Theo Teamtalk, Chelsea dự định sẽ bán Ruben Loftus-Cheek, cầu thủ trưởng thành từ học viện trẻ của The Blues ngay mùa hè năm nay. Dù Loftus-Cheek mong đợi nhận được sự tín nhiệm từ Thomas Tuchel, nhưng nguồn tin nêu trên khẳng định, chiến lược gia người Đức không điền tên cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Fulham này vào kế hoạch phát triển của đội bóng.

Tuchel sẽ bán đi Loftus-Cheek.

Hiện tại, nếu rời Chelsea, cũng theo nguồn tin của Teamtalk, Aston Villa và Crystal Palace được cho là 2 CLB sẵn sàng đón Ruben Loftus-Cheek về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Mức phí chuyển nhượng Ruben Loftus-Cheek chỉ vào khoảng 20 triệu euro. 

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng