ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chi 20 triệu bảng, Arsenal đón ‘sát thủ’ thay thế Lacazette

16:17 13/04/2021

Pháo thủ thành London đã lên kế hoạch tăng cường hàng công vào mùa Hè tới.

Phong độ của Alexandre Lacazette là hết sức ấn tượng. Mùa giải năm nay anh đã có 13 bàn và 2 kiến tạo tại Premier League. Lacazette đã ghi nhiều bàn thắng hơn Aubameyang ở Premier League mùa này và chắc chắn có nhiều đóng góp vào lối chơi hơn so với tuyển thủ Gabon.

Tuy nhiên tiền đạo người Pháp chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng và vẫn chưa có thông tin gia hạn. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ để Lacazette ra đi, chỉ cần nhận được mức giá hợp lý. Đồng thời, họ cũng phải có phương án thay thế chân sút 29 tuổi.

Chi 20 triệu bảng, Arsenal đón ‘sát thủ’ thay thế Lacazette.

Theo Telegraph, Pháo thủ đang thúc đẩy tiến độ chiêu mộ Odsonne Edouard. Chân sút 23 tuổi nổi đình nổi đám tại giải VĐQG Scotland mùa trước khi có 21 pha lập công và 12 kiến tạo trước khi giải đấu này bị hủy bỏ. Mùa này Edouard đã có 20 bàn và 5 kiến tạo sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Celtic.

Edouard cũng thường xuyên góp mặt trong đội tuyển U21 Pháp và đã ghi đến 17 bàn sau 13 lần ra sân. Chân sút sinh năm 1998 còn rất nhiều thời gian để phát huy hết tiềm năng của mình, và HLV Mikel Arteta xem anh là phương án hoàn hảo để thay thế Lacazette.

 Arsenal chiêu mộ Odsonne Edouard.

Leicester City cũng đang theo đuổi Edouard rất sát sao. Arsenal dự tính sẽ chi 20 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi.

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng