ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chi 25 triệu, Chelsea đón ‘bại binh’ của Tuchel về London

10:25 19/04/2021

Gương mặt từng có những liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge trước đây.

Sau khi đến Stamford Bridge thay Frank Lampard, dù có rất nhiều áp lực và khó khăn, Thomas Tuchel vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình, trên bước đường thanh lọc lực lượng, phục hưng The Blues. Đối với chiến lược gia người Đức hiện tại, nhiệm vụ cải thiện chất lượng nhân sự, đồng thời đưa Chelsea vươn tới những tham vọng và đỉnh cao là điều tiên quyết.

Chi 25 triệu, Chelsea đón ‘bại binh’ của Tuchel về London.

Mùa hè 2021 được dự đoán tiếp tục là khoảng thời gian mà BLĐ The Blues chi tiêu lớn, nhằm giúp Tuchel có cơ hội đưa về Stamford Bridge thêm những chữ ký giàu tiềm năng. Thượng tầng đội bóng hiểu rằng, chỉ có "chạy đua vũ trang" trên phiên chợ hè mới giúp Chelsea sớm đạt được mục đích.

Vì lẽ đó, theo Calciomercato, Chelsea đang tranh giành Jesus Corona với Inter Milan và Sevilla. Ngôi sao chạy cánh của Porto từng có những liên kết với Chelsea thời gian gần đây. Nay những thông tin này như thêm phần xác nhận, The Blues muốn chiêu mộ "máy chạy" mới đến từ giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Chelsea theo đuổi Jesus Corona.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jesus Corona đã có 265 lần ra sân cho Porto. Trong khoảng thời gian đó, cầu thủ người Mexico ghi 31 bàn thắng và đóng góp 65 đường kiến tạo. Jesus Corona cũng đang có phong độ tốt ở mùa giải 2020/21, ghi ba bàn thắng và 12 pha kiến tạo từ 44 trận trên mọi đấu trường. Mức phí chuyển nhượng Jesus Corona vào khoảng 25 triệu euro.

Cập nhật tin tức bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng