ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chuyện hi hữu ở V.League, CĐV lên làm chủ tịch CLB

11:59 27/04/2021

Chẳng cần bàn cãi quá nhiều, Hải Phòng là đội bóng sở hữu lực lượng cổ động viên hào hùng, nhiệt huyết bậc nhất V.League.

CĐV Hải Phòng rất cuồng nhiệt, điều này không có gì phải bàn cãi, họ có sự cuồng nhiệt đến có phần "tiêu cực", nhưng họ cũng có lòng tự trọng nhất định. Những khán đài trống là minh chứng cho việc khi niềm tin yêu bị đáp lại bởi sự thờ ơ, vô cảm của BLĐ CLB. Nhưng mới đây việc một CĐV kỳ cựu lên làm GĐ CLB Hải Phòng được xem là khởi đầu mới cho bóng đá Hải Phòng kể từ sau lần về nhì năm 2016.

Hải Phòng hào nhoáng 1 thời.

Hy vọng với người được xem như "đại biểu quốc hội" của bóng đá Hải Phòng, người đã quá hiểu những trăn trở của CĐV sẽ tạo nên một bộ mặt mới cho Hải Phòng. Với Vleague Hải Phòng, CĐV Hải Phòng là điều không thể thiếu, họ là một phần của V.League.

Hy vọng chú chủ tịch mới nhận việc bắt tay vào thay logo đầu tiên và xây dựng lại ban truyền thông. Chứ kỳ thực là ối giời ơi quá. Chúc mừng anh em CĐV Hải Phòng. Chúc mừng Hải Phòng sẽ ngày khởi sắc và gặt hái được nhiều thành công. 

Chuyện hi hữu ở V.League, CĐV lên làm chủ tịch CLB.

Thực sự thì Hải Phòng thay chủ tịch lúc này là quá hợp lý. Ông Văn Trần Hoàn hứa hẹn sẽ đưa câu lạc bộ phát triển lên 1 tầm cao, đưa Hải Phòng trở lại thành 1 thế lực bóng đá hàng đầu Việt Nam. Các cổ động viên bóng đá Hải Phòng hoàn toàn tin yêu và mong ngóng đội bóng quê nhà sẽ được phát triển bền vững.

Cập nhật tin bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng