ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Đối tác bẻ lái, Man Utd nhận cảnh báo gắt vụ ‘siêu máy quét’ 60 triệu

15:27 15/04/2021

Một trong những ngôi sao được cho là có nhiều liên kết chuyển nhượng với Quỷ đỏ thành Manchester suốt thời gian qua.

Như đã đưa tin, những ngày qua, bên cạnh thông tin chiêu mộ loạt chân sút đình đám như Erling Haaland hay Harry Kane, Manchester United còn quan tâm đến việc bổ sung khu trung tuyến, nơi mà dù đang có nhiều gương mặt xuất sắc, Ole Gunnar Solskjaer vẫn tham vọng biến hàng tiền vệ Quỷ đỏ trở thành một lực lượng có chiều sâu thật sự.

Đối tác bẻ lái, Man Utd nhận cảnh báo gắt vụ ‘siêu máy quét’ 60 triệu.

Trong bối cảnh đó, Declan Rice là cái tên được thượng tầng Man Utd quan tâm. Tiền vệ đang thi đấu cho CLB West Ham dù trẻ tuổi nhưng đã sớm là trụ cột trong đội hình của HLV David Moyes. Suốt thời gian qua, Declan Rice cũng thể hiện được bản lĩnh và tư chất của một "siêu máy quét" tương lai tại xứ sở sương mù.

Nguồn tin từ báo chí quốc tế khẳng định, Declan Rice cũng quan tâm đến việc chuyển đến Man Utd hè 2021. Tuy nhiên, theo Football.london, West Ham kiên quyết không bán Declan Rice hè này và đưa ra lời cảnh báo sâu sắc cho phía thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester.

MU quyết chiêu mộ Rice.

Đây được xem là động thái gây khó của BLĐ West Ham, đồng thời là mong muốn giữ chân công thần quan trọng bậc nhất của CLB ở lại The Hammers. Đoàn quân của David Moyes đang có thứ hạng tốt ở xứ sở sương mù, vì thế họ hướng đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng hơn trong thời gian tới, với Declan Rice là nhân tố chủ chốt. Mức phí chuyển nhượng Declan Rice vào khoảng 60 triệu euro (Transfermarkt).

Hãy đến với Ibongda TV để được xem bóng đá mãn nhãn nhé các bạn ơi.

Bảng xếp hạng