ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Gạch tên Werner và Havertz, Tuchel chỉ thẳng 'vũ khí hạng nặng' của Chelsea

21:17 09/04/2021

Chiến lược gia người Đức đánh giá cao tài năng của cựu sao Borussia Dortmund.

Theo quan điểm đến từ HLV Thomas Tuchel, nếu Christian Pulisic tự tin, thi đấu đúng với phong độ và có được thể lực tốt nhất, thì anh sẽ trở thành một nhân tố rất quan trọng đối với Chelsea. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace cuối tuần này, Tuchel cho biết:

“Thể lực của Pulisic luôn quan trọng, bởi vì cậu ấy có thể chất tốt, khi xét đến mức độ cao nhất về số lần chạy nước rút và cường độ mà cậu ấy có thể cung cấp cho đội."

Gạch tên Werner và Havertz, Tuchel chỉ thẳng 'vũ khí hạng nặng' của Chelsea.

“Đây là một trong những điểm mạnh lớn nhất của Pulisic, nhưng cậu ấy cũng cần phải cảm thấy tự tin và bình tĩnh về mặt tinh thần. Khi đó, Pulisic có thể là một vũ khí hạng nặng dành cho chúng tôi."

“Chúng tôi phải chăm sóc tốt cho Pulisic và hy vọng cậu ấy sẽ không bị tái phát chấn thương."

“Pulisic đã ghi bàn vào lưới West Brom, nhưng không may là toàn bộ trận đấu đó, cũng như việc cậu ấy phải rời sân trong giờ nghỉ đã làm lu mờ bàn thắng và ảnh hưởng mà cậu ấy có thể có."

Tuchel đánh giá cao tầm quan trọng của Pulisic.

“Nhưng bây giờ, trước Porto, Pulisic đã ở rất gần với bàn thắng, và cậu ấy đã có tác động lớn khi vào sân từ băng ghế dự bị."

“Tôi cảm thấy Pulisic ngày càng mạnh mẽ và tự tin hơn. Cậu ấy có thể là nhân tố quyết định trong trận đấu tới với tốc độ, khả năng rê dắt và khả năng xâm nhập vòng cấm từ những tình huống nguy hiểm."

Cập nhật tin tức bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng