ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HAGL vừa đá đẹp, vừa đá hay khiến ai cũng thích

13:58 12/04/2021

HAGL là đội bóng sở hữu nhiều fan nhất Việt Nam hiện tại.

‘Ngoài phải thức đêm xem Messi và Barca đá, giờ thì có thể thư thả ngồi giờ đẹp để xem HAGL biểu diễn. Tình yêu của Tôi dành cho lứa Học Viện JMG từ thời U19 tới giờ vẫn vậy. Đúng là cái đẹp cái chân thật luôn xua tan đi mọi bóng tối. Vui khi Bóng Đá nước nhà đang được quan tâm nhiều hơn, khán giả tới sân cũng sôi động hơn. Nếu CLB nào cũng được như HAGL này, thì Bóng Đá có thể nuôi Bóng Đá. Và chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Cùng cố gắng nhé’.

 

Công Phượng là tiền đạo số 1 HAGL.

‘Chắc ăn 3 điểm rồi, nhưng trận này có lẽ tung đội hình vừa phải để Triệu Việt Hưng, Quang Nho và Văn Việt, Đức Lương thể hiện. Trận huyết chiến là gặp Hà Nội kìa, bung đội hình mạnh nhất khẳng định vị thế’. 

‘Nam Định đã làm nhục Hà Nội FC. Không thể chủ quan. Kiatisak biết toan tính hợp lý. Mọi người không nên làm HLV online nữa nhé, mọi việc Kiatisak lo. 3 điểm ở lại sân Pleiku’.

‘Mong rằng HLV Kiatisuk Senamuang có những toan tính về chiến thuật, đội hình cho hợp lý mang 3 điểm cho người hâm mộ phố núi. Các cầu thủ giữ sức, giữ chân tránh thẻ phạt để trận sau gặp Hà Nội đá bung sức, đá với Hà Nội 1 trận hay tỉ số đậm. Yêu HAGL, yêu bầu Đức,...’. 

HAGL vừa đá đẹp, vừa đá hay khiến ai cũng thích.

‘Tự tin nhưng đừng chủ quan. Cứ đá đúng đấu pháp từ từ dồn nén đối thủ. Chắc chiu từng cơ hội không lãng phí bắn là phải trúng. Các đội giờ khi đá với HAGL sẽ chỉ tìm cách phá lối chơi chứ nếu đôi công là chịu không nổi. Sau trận thắng Đà Nẵng mình cảm thấy HAGL giờ đáng sợ thật. Không biết có ai nhận ra không đó là đấu pháp vô chiêu. Không cần chiêu thức gì cả nên đối thủ không biết đâu mà lần. Đến khi thủng lưới thì bắt đầu hoang mang và rối loạn đội hình.

Cập nhật tin tức bóng đá nóng hổi tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng