ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Hai SAO bự chấn thương, Arsenal nhận tin sốc trước trận Everton

13:52 22/04/2021

Tờ Daily Mail cho hay, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette ở trận chiến với Everton sắp tới. Đội trưởng Aubameyang đang chữa trị căn bệnh sốt rét sau khi hoàn thành nghĩa vụ trong màu áo ĐTQG Gabon.

Arsenal không có đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Everton.

Pháo thủ hy vọng chân sút 31 tuổi có thể trở lại tập luyện nhẹ cuối tuần này. Điều đó đồng nghĩa, cựu sao Borussia Dortmund chỉ có thể tái xuất khi Arsenal chạm trán Villarreal tại bán kết lượt đi Europa League giữa tuần sau.

Trong bối cảnh đó, khả năng ra sân của Lacazette vẫn còn là dấu hỏi lớn cuối tuần này. Tiền đạo người Pháp dính chấn thương gân kheo khi Pháo thủ hòa 1-1 trước Fulham. Lacazette đang duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 6 bàn thắng sau 7 trận gần nhất.

Nếu kịch bản cả Aubameyang và Lacazette không thể thi đấu thành hiện thực, cơ hội sẽ mở ra đối với sao mai U21 Anh, Eddie Nketiah. Folarin Balogun là phương án đáng xem xét khác dành cho HLV Mikel Arteta. 

Lacazette dính chấn thương gân kheo.

Balogun được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của đội bóng thành London thời điểm hiện tại. Balogun chưa có cơ hội thể hiện tài năng ở Premier League, thế nhưng anh vẫn kịp tỏa sáng ở vòng bảng Europa League với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 61 phút xỏ giày ra sân.

Cập nhật link xem bóng đá mãn nhãn tại Ibongda TV

Bảng xếp hạng