ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Tuchel: ‘Kai Havertz sở hữu tài năng tuyệt vời và cần phát huy hơn nữa những phẩm chất của mình’

10:18 12/04/2021

Sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace, HLV Tuchel chưa thực sự hài lòng khi Kai Havertz bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn ngon ăn.

Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-1 ở vòng 31 Premier League 2021 để tạm đòi lại vị trí thứ tư trên BXH. Kai Havertz đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, anh bỏ lỡ thêm không dưới 2 cơ hội ăn bàn trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương.

Kai trong màu áo Chelsea.

Đó là lý do khiến HLV Tuchel chưa hài lòng. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức thừa nhận muốn các học trò chuyển hóa tối đa những cơ hội thành bàn thắng. HLV Tuchel cho biết:

"Thật lòng mà nói chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tôi rất vui khi thấy các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, luôn tiến về phía trước và uy hiếp khung thành đối thủ. Song, vẫn còn điều đáng tiếc khi họ cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Tuchel hài lòng về phong độ của Kai.

Tôi không hề thất vọng về Kai Havertz nhưng rõ ràng là cậu ta có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Cậu ta có đến ít nhất 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thật đáng tiếc. Nhưng dẫu sao cậu ấy cũng đã chứng tỏ được khả năng và đẳng cấp của mình trong trận đấu này.

Cậu ấy rất thoải mái trong vòng cấm, cậu ấy rất thoải mái khi đá ở các vị trí cao, rất giỏi trong các pha đánh đầu. Cậu ấy dứt điểm tốt, xử lý bóng bình tĩnh trong vòng cấm. Cậu ấy sở hữu tài năng tuyệt vời và cần phát huy hơn nữa những phẩm chất của mình."

Hãy đến Ibongda TV để được xem bóng đá mãn nhãn nhé các bạn ơi.

Bảng xếp hạng