ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

‘Họng pháo’ ra đi, Chelsea gặp khủng hoảng nơi hàng tiền đạo

14:44 05/04/2021

Hè rồi, Lampard đã chi hơn 200 triệu bảng để chiêu mộ nhiều sao khủng. Dẫu vậy, những cái tên cập bến The Blue hầu hết đều mang tới sự thất vọng cùng cực. Một trong số đó chính là Werner.

Werner thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Ít người có thể ngờ rằng, một chân sút đẳng cấp hàng đầu Bundesliga mùa trước như Werner lại ‘gỗ’ đến vậy khi thi đấu tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Werner vẫn được HLV Tuchel tin tưởng tuyệt đối. Và điều này khiến Giroud phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. 

Năm ngoái, Giroud muốn rời Chelsea nhưng anh được HLV Lampard thuyết phục ở lại với vai trò là dự bị chiến lược. Dưới trướng Super Frankie, Giroud được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, anh phải ngồi dự bị khá nhiều dưới thời HLV Tuchel. Và điều này khiến tiền đạo người Pháp đang lên kế hoạch ra đi.

Nhiều khả năng Giourd sẽ chia tay Cheslsea vào cuối mùa.

Trước Giroud, 1 tiền đạo nổi tiếng khác của Chelsea là Pedro đã gia nhập AS Roma làm bến đỗ mới của mình. Nếu chia tay Giroud, The Blues cần lên kế hoạch chiêu mộ Haaland, Aguero hay thậm chí là mua lại Lukaku. Hiện tại, hàng tiền đạo Chelsea vẫn chưa thực sự khiến người hâm mộ yên tâm. Werner quá gỗ trong khi Tammy Abraham chưa đủ đẳng cấp để trở thành mũi nhọn trên hàng công Chelsea. 

Hãy đến với Ibongda TV để được xem bóng đá miễn phí.

Bảng xếp hạng