ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Liverpool - Real Madrid, 2h00 ngày 15/04/2021: Tự tin để giải mã Real

16:24 13/04/2021

Bất kỳ ai là Fan của Liverpool đang tin vào “ĐÊM CHẤN ĐỘNG TÚC CẦU” nữa trước một khắc tinh Real sẽ xảy ra ở Anfield, giống như 67 năm trước ở Điện Biên phủ, giống như 16 năm trước tại Istanbul hay giống như 2 năm trước tại Anfield.

LỊCH SỬ LÀ CÓ THẬT

67 năm trước, có một quân đội Việt Nam thô sơ phải đối đầu với Quân Pháp hùng mạnh, hiện đại tại ngay sân nhà Điện Biên Phủ. Nhưng với tinh thần đoàn kết, gan dạ và chiến thuật hợp lý Việt Nam cũng đã khiến quân Pháp phải xách vali về nước một cách tâm phục.

Chiến thắng của Việt Nam được truyền thông thế giới lúc bấy giờ cho là đã làm “CHẤN ĐỘNG ĐỊA CẦU”.

Liverpool hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Real Madrid sắp tới.

16 năm trước, vào đêm ngày thứ 4 cuối cùng của tháng 5 năm 2005, tại Istanbul nơi trận chung kết C1 diễn ra giữa AC Milan hùng mạnh với Liverpool kỳ luật lì lợm. Khi đó khi 45 phút đầu tiên của trận đấu kết thúc thì tỉ số đã là 3-0 cho AC và một thế trận tuyệt vời. Bất kỳ ai xem ngày hôm đó thì với Liverpool đã Game Over. Nhưng đó mới chỉ là những cảnh quay đầu tiên của một tác phẩm kinh điển của UEFA Champions League mang tên: “Đêm Istanbul huyền diệu”. Liverpool đã vượt qua gã khổng lồ của bóng đá thế giới lúc đó bằng một cách không tưởng.

Chiến thắng của Liverpool năm đó được giới mộ điệu gọi là “đêm Istanbul huyền diệu” là là một trong những chiến thắng khó tin nhất lịch sử C1.

2 năm trước, ở lượt đi vòng bán kết UEFA CL trước Bara đã thắng Liverpool với tỷ số 3-0. Những tay bút lạc quan nhất cũng không ai dám nghĩ tới một kết cục có lợi cho Liverpool ở trận lượt về… vì còn thiếu nhiều các vị trí chủ lực ở hàng công. Chỉ có những cổ động viên của Liverpool là còn niềm tin chiến thắng vào thời điểm khó khăn như vậy. Trong đó có tôi đã chém gió với một nhận định sẽ có một đêm ĐÊM CHẤN ĐỘNG TÚC CẦU. Khi đó bạn bè và mọi người đều cười nhạo và cho rằng lạc quan tếu. Nhưng...

Liverpool lại một lần nữa tạo ra một cuộc lội ngược dòng ấn tượng bậc nhất ở vòng bán kết C1. Và kết quả là có được chức vô địch C1 xứng đáng vào cuối mùa.

Liver từng thua Real tại chung kết C1 2019.

Hiện tại, Real được cho là khắc tinh của Liverpool trong những năm gần đây và để giải mã được Real, thầy trò Klopp điều đầu tiên cần phải làm đó chính là “Tự Tin” để giải hạn Real.

Lịch sử là có thật nó đã xảy ra từ rất xa tới rất gần. Bất kỳ ai là Fan của Liverpool đang có một niềm tin chiến thắng đối với Lữ Đoàn Đỏ và tin vào “ĐÊM CHẤN ĐỘNG TÚC CẦU” nữa sẽ xảy ra ở Anfield trước Real, giống như 67 năm trước ở Điện Biên phủ, giống như 16 năm trước tại Istanbul hay giống như 2 năm trước tại Anfield.

Hãy đến Ibongda TV để xem bóng đá mãn nhãn. 

Bảng xếp hạng