ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Mức giá của Haaland quá khủng, Chelsea chuyển hướng sang 'Eto’o 2.0'

20:49 05/04/2021

Các ông lớn buộc phải lên kế hoạch dự phòng trước yêu sách của Mino Raiola dành cho Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy đang là cái tên rất hot trên TTCN. Haaland trải qua mùa giải bùng nổ cùng Dortmund khi có 33 bàn cùng 8 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. Những ngày qua, Mino Raiola đã cùng cha của Haaland “gõ cửa” các đội bóng lớn để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng chân sút 20 tuổi này.

Chelsea cần 1 tiền đạo đẳng cấp để bay cao.

Theo tiết lộ của nhà báo Gerard Romero, Raiola cùng Alf-Inge Haaland yêu cầu mỗi người sẽ nhận được 17 triệu bảng tiền hoa hồng. Erling Haaland sẽ phải được hưởng mức thu nhập 600.000 bảng/tuần cho 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra, các CLB đối tác phải chi 127,5 triệu bảng phí chuyển nhượng cho tiền đạo người Na Uy.

Trong bối cảnh nền tài chính bị ảnh hưởng vì đại dịch COVID-19, con số mà Mino Raiola đưa ra khiến các ông lớn e dè. Theo Express Sport, Man Utd và Chelsea đã chuyển hướng sang chiêu mộ Patson Daka – người được mệnh danh là “Samuel Eto’o 2.0”.

Patson Daka được Chelsea quan tâm sát sao.

Patson Daka nổi lên sau khi RB Salzburg chia tay Erling Haaland và Takumi Minamino. Chân sút 22 tuổi đang có 30 bàn và 8 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Daka được Transfermarkt định giá 17 triệu bảng, thấp hơn Haaland đến 110 triệu bảng. Ngoài Man Utd và Chelsea, những ông lớn của Premier League như Liverpool, Arsenal, Man City cũng đã đưa Daka vào tầm ngắm.

Hãy đến với Ibongda TV để xem bóng đá mãn nhãn nhất.

Bảng xếp hạng