ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

‘Ngáng đường’ Arsenal, MU tính kế thâu tóm chân sút 15 củ

10:29 27/04/2021

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực để cải thiện chất lượng hàng công của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa mở cửa, tuy nhiên các ông lớn tại Premier League đã bắt đầu tính chuyện mua sắm. Với Arsenal, một trong những ưu tiên của HLV Mikel Arteta chính là tìm kiếm cái tên thay thế cho Alexandre Lacazette.

MU quyết vô địch Europa League.

Thi đấu nổi bật hơn Pierre-Emerick Aubameyang ở mùa này, tuy nhiên cựu sao Lyon vẫn đứng trước khả năng chia tay sân Emirates. Chính vì thế, ban lãnh đạo The Gunners buộc phải ra tay và cái tên được đưa vào tầm ngắm chính là Alassane Plea.

Tiền đạo đang chơi cho Borussia Monchengladbach được định giá 15 triệu bảng - con số không đến nỗi nào với chân sút năm nay 28 tuổi. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp cận ngôi sao người Pháp, CLB Bắc London phải đương đầu với một đối thủ đáng gờm là Manchester United.

 Plea được Arsenal và MU để mắt đến.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Quỷ đỏ đang theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo sinh năm 1993 để sẵn sàng đưa ra một đề nghị. Giống như Pháo thủ, M.U cũng cần cải thiện hàng công khi Anthony Martial xuống phong độ và Edinson Cavani có khả năng cao sẽ ra đi.

Không có được sự bùng nổ như Erling Haaland hay Robert Lewandowski, tuy nhiên Alassane Plea là mẫu trung phong thuộc diện ổn định ở Bundesliga. Tính đến nay, cựu cầu thủ OGC Nice ra sân 88 trận, ghi được 28 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo. 

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá tại ibongda3.co.

Bảng xếp hạng