ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

‘Người cũ’ chọn tiền vệ lý tưởng cho MU, không phải Rice

10:55 27/04/2021

MU cần bổ sung thêm nhân sự nơi tuyến tiền vệ, trong đó phải kể đến tiền vệ phòng ngự.

Ở thời điểm hiện tại, tuyến giữa MU khá đông đúc với khá nhiều tiền vệ. Tuy nhiên họ vẫn thiếu một người có khả năng phòng ngự tích cực. Hiện tại, Matic đã 33 tuổi trong khi những Scott McTominay và Fred chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng. 

MU hiện tại thi đấu khá thăng hoa.

MU có lý do để có thể mua Rice của West Ham. Tuy nhiên, mức giá của chàng cầu thủ này là không hề rẻ. Được biết, chuyên gia Adrian Durham đã khẳng định rằng Yves Bissouma của Brighton mới là cái tên được Ole quan tâm, muốn được chiêu mộ hè này. Được biết, cựu ngôi sao MU - Keith Gillespie cũng sẽ đồng tình. 

Gillespie lên tiếng: "Việc đột ngột đưa Yves Bissouma ra khỏi Brighton sẽ khiến các CLB phải trả cái giá bao nhiêu? Đối với tôi, cậu ấy có thể chen chân vào đội hình Man Utd."

 Yves Bissouma sẽ là sự bổ sung nhân sự đầy chất lượng cho MU.

Bissouma đã gây ấn tượng trong suốt thời gian ở Brighton mùa này. Tuyển thủ Mali đã có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường và theo thống kê, anh là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Theo FBRef, trung bình Bissouma có 3,37 pha tắc bóng mỗi trận, 1,52 lần đánh chặn và 1,96 lần cản bóng, đưa anh ấy vào top có tiền vệ hàng đầu ở châu Âu. Tờ Athletic báo cáo, mức phí chuyển nhượng của Bissouma được Brighton đưa ra rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Xem bóng đá mãn nhãn tại kênh Ibongda TV.

Bảng xếp hạng