ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Ở chiếu dưới, Chelsea vẫn không hề ngán Real Madrid

08:51 27/04/2021

Nhà cầm quân người Đức tỏ ra khá tự tin trước thềm trận đấu với Real Madrid sắp tới. 

Kể từ khi Tuchel được chọn làm thuyền trưởng dẫn dắt Chelsea, The Blues đã thay đổi khá nhiều. Họ nhanh chóng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, hạ gục Man City để vào chung kết Cúp FA. Họ cũng vượt qua cả các đối cứng cựa như Atletico Madrid và Porto để thẳng tiến vào bán kết Champions League. 

Ở chiếu dưới, Chelsea vẫn không hề ngán Real Madrid.

Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Tuchel đang khao khát vượt qua Real Madrid để tiến vào chung kết Champions League. Sau khi đánh bại Man City, Chelsea tỏ ra chẳng ngán bất cứ đội bóng nào. Họ sẽ gặp ‘con mồi ưa thích’ Leicester City ở chung kết FA Cup. Tuchel đặt mục tiêu làm gỏi Real ở bán kết C1. 

Thomas Tuchel phát biểu với Goal: “Chelsea đã vào đến bán kết, gặp Real Madrid ở đẳng cấp cao nhất và đó sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn.

Bởi lẽ, họ là đội giàu kinh nghiệm nhất ở giải đấu này, lại đang có chuỗi phong độ tốt, có đến chuỗi 16 trận hoặc hơn, bất bại.

Nhưng tôi chắc chắn rằng Chelsea sẽ đến Madrid với sự tự tin và niềm tin lớn từ bên trong.

Chúng tôi hiện có những trận đấu quan trọng ở FA Cup, Premier League và Champions League. Tôi hy vọng, Chelsea có thể chơi thứ bóng đá táo bạo trước Real Madrid, thứ bóng đá xâm lấn và dữ dội.

Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và hãy xem ai là người chiến thắng trong 2 trận đấu này”.

Zidane là 1 trong những HLV sở hữu thành tích tại C1 khá tốt.

Chelsea chuẩn bị đấu Real Madrid bằng chiến thắng tối thiểu trước West Ham cuối tuần qua, trong khi Real Madrid để Real Betis cầm hòa 0-0.

Xem bóng đá mãn nhãn tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng