ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thảm bại, Tuchel ra tay tống khứ 10 cái tên khỏi Chelsea

20:58 05/04/2021

Chắc chắn đội hình của Chelsea sẽ có sự thay đổi không nhỏ trong thời gian tới.

"Tuần trăng mật" của Thomas Tuchel với Chelsea đã sớm kết thúc. Sau chuỗi 14 trận bất bại, chiến lược gia người Đức đã bắt đầu cảm nhận được những khó khăn tại Premier League. Bằng chứng là The Blues vừa phải hứng chịu thất bại nặng nề.

Theo đó, dù chỉ phải gặp một West Brom đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn có một trận đấu khá tệ hại. Kết quả là, Chelsea đã nhận thất bại rất đậm với tỷ số 2-5 trước West Brom.

Thiago Silva nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Brom.

Rõ ràng, HLV Thomas Tuchel có lý do để thất vọng. Và khi mà mùa giải chưa kết thúc, có lẽ Thomas Tuchel cũng đã bắt đầu lên kế hoạch xây dựng lại lực lượng, để hướng Chelsea trở thành một đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới.

Cụ thể, tờ Daily Star Sport tiết lộ, có khả năng 10 cái tên phải chia tay Chelsea sau mùa giải này. Đó là những cầu thủ gồm Kepa Arrizabalaga, Emerson Palmieri, Jorginho, Christian Pulisic, Tammy Abraham, Fikayo Tomori, Danny Drinkwater, Ruben Loftus-Cheek, Michy Batshuayi và Tiemoue Bakayoko.

Sẽ có cuộc đại thanh trừng xảy ra tại Chelsea.

Đa số những cầu thủ này đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Bất ngờ nhất là trường hợp của Jorginho, Emerson và Pulisic nhưng có vẻ như cả 3 cầu thủ này cũng khó có thể thuyết phục được HLV Thomas Tuchel giữ họ ở lại.

Ở chiều hướng ngược lại, Chelsea sẽ tăng cường ít nhất 3 tân binh. Hiện có thông tin cho rằng, Chelsea đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Erling Haaland.

Cập nhật link xem bóng đá online tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng