ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thắng dễ Celta Vigo, Barca giữ vững ngôi đầu bảng tại La Liga

00:00 23/12/2018

Rạng sáng 23/12, trận đấu giữa Barcelona với đối thủ khó chịu Celta Vigo đã được diễn ra trên sân Camp Nou. Trươc trận đấu, Celta Vigo được đánh giá là một đối thủ khó nhằn khi từng nhiều lần khiến gã khổng lồ xứ Catalan bị mất điểm. Thế nhưng khi bước vào trận đấu, mọi chuyện lại diễn ra khá thuận lợi với thầy trò HLV Valverde.

Nhất là khi đội hình Barca đang sở hữu một chân sút có phong độ ổn định là Messi, đúng như dự đoán của nhiều người Messi vẫn giữ được sự hưng phấn sau khi nhận giải thưởng Chiếc giày vàng. Trong một tình huống khá bất ngờ từ đường chuyền bóng của Jordi Alba, Messi đã tung ra cú dứt điểm chính xác đến vị trí của Ousmane Dembele và ngay lập tức bàn thắng đầu tiên được mở ra với Barca khi trận đấu mới diễn ra được 10 phút.

Celta Vigo cũng không phải là một đối thủ dạng vừa khi họ chủ động chơi phòng ngự phản công trước Barcelona. Cũng có khá nhiều cơ hội được tạo ra với những đường bóng gây nguy hiểm cho phía khung thành của đối phương. Nếu ở phút thứ 24 của trận đấu, thủ thành Ter Stegen không kịp thời tỉnh táo cứu thua cho đội chỉ nhà thì có lẽ tỷ số đã được san bằng.

Tuy nhiên, Celta Vigo chưa có cơ hội làm được điều đó thì Lionel Messi đã ghi lên bảng tỷ số nâng số bàn thắng dẫn trước lên 2-0 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1 nhờ công kiến tạo của Jordi Alba. Với lợi thế nhiều hơn 2 bàn thắng, thầy trò HLV Valverde yên tâm bước vào những phút giải lao giữa giờ trước khi hiệp 2 bắt đầu.

Để bảo toàn tỷ số dẫn trước, Messi và các đồng đội chủ động làm giảm nhịp độ thi đấu của hiệp 2 xuống bằng cách thi đấu chậm rãi. Dù rất cố gắng vùng lên chống trả nhưng Celta Vigo cũng không thể mang về được bàn thắng nào đến lúc tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-0 dành cho Barcalona. Với 3 điểm có được trước Celta Vigo, đoàn quân của HLV Valverde duy trì vị trí đầu bảng và có thể yên tâm bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và chuẩn bị đón năm mới.

Bảng xếp hạng