ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thi đấu thăng hoa, Man Utd thu về hơn 20 triệu bảng từ ‘ông kễnh lắm chiêu’?

15:05 15/04/2021

Theo Peter Crouch, M.U có thể thu về hơn 20 triệu từ cầu thủ đồng hương.

Sau quãng thời gian phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại M.U, Jesse Lingard thi đấu rất hay và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo West Ham. Thật khó có thể tin rằng tiền vệ đội tuyển Anh lại thi đấu cực kỳ bùng nổ đến như vậy.

MU đang thi đấu thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

Theo quan điểm từ Peter Crouch, để duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại thì Lingard không nên trở lại Quỷ đỏ. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ người Anh cho hay: 

"Có thể, kế hoạch ban đầu dành cho Lingard là để cậu ấy rời đi và thể hiện bản thân trước những CLB có khả năng quan tâm đến cậu ấy."

“Nếu đúng như vậy, tôi nghĩ Man United sẽ cố gắng thu về hơn 20 triệu bảng. Ngay cả trong tình hình hiện tại, điều đó vẫn thể hiện giá trị đáng kinh ngạc của Lingard."

“Cá nhân tôi tin rằng, sẽ tốt hơn cho Lingard nếu ra đi. Lingard đang chơi bóng tại một CLB mong muốn có được cậu ấy."

Lingard thi đấu khá thăng hoa tại West Ham.

“Tại sao Lingard lại mạo hiểm bằng cách chớp lấy cơ hội để trở lại Man United, và trong vài tháng sau, phát hiện ra rằng cậu ấy chỉ đóng một vai trò nhỏ nhặt tại đây?"

"Tâm lý cũ sẽ trở lại với Lingard, và phong độ của cậu ấy cũng sẽ biến mất."

“Khởi đầu mới mẻ này thật tuyệt vời đối với Lingard. Nó cũng giúp cậu ấy thoát khỏi sự soi mói ở Manchester. Tôi hy vọng, West Ham sẽ đạt được thỏa thuận đó."

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng