ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thiago Silva: ‘Chúng tôi sẽ vô địch Champions League’

16:56 14/04/2021

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Porto, trung vệ Thiago Silva đã tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở Champions League mùa giải 2020/21.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Porto ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Đó là thất bại đầu tiên của The Blues ở C1 mùa giải năm nay, trước đó họ bất bại trong 9 trận, trong đó có 7 chiến thắng.

Dù để thua 0-1 trước đội bóng của Bồ Đào Nha, song Chelsea vẫn giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Sau 7 năm đội bóng nước Anh mới lại vào bán kết giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Thiago Silva: ‘Chúng tôi sẽ vô địch Champions League’.

Khi được hỏi về mục tiêu của Chelsea ở Champions League mùa giải năm nay, trung vệ Thiago Silva cho biết:

“Chúng tôi đã không cho thấy những gì tốt nhất của mình ngày hôm nay. Chelsea đã chơi không tốt bằng trận lượt đi. Toàn đội không vui khi phải nhận thất bại, nhưng dù sao Chelsea cũng đã giành vé tham dự vòng bán kết”.

“Tôi hy vọng rằng Chelsea có thể vô địch Champions League mùa này. Mùa giải vừa qua, tôi đã không thể vô địch cùng PSG, tôi muốn đăng quang cùng Chelsea, đó là khao khát lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó. Chelsea sẽ nỗ lực trong từng trận đấu”.

Thua Porto 0-1 nhưng Chelsea vẫn giành vé đi tiếp.

“Tôi đã 36 tuổi, nhưng sự nghiệp của tôi vẫn chưa dừng lại. Maldini đã thi đấu cho AC Milan đến năm 40 tuổi. Tôi muốn học hỏi anh ấy. Tôi vẫn đang được sử dụng ở những giải đấu cao nhất, tôi muốn tiếp tục cống hiến những gì tốt nhất và cùng Chelsea giành những chiến thắng”.

“Tất nhiên, tôi cũng muốn tiếp tục khoác áo ĐT Brazil. Tôi muốn có mặt ở World Cup 2022 tại Qatar”.

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng