ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tuchel cứng rắn, ‘máy làm bàn’ 65 triệu 'run rẩy' chờ phán quyết

10:45 19/04/2021

Gương mặt được kỳ vọng nhiều nhưng chưa thể hiện được bao nhiêu ở Stamford Bridge.

Chelsea vẫn đang đi những bước vững chắc trên hành trình trở lại đỉnh cao ở giải Ngoại hạng Anh, dưới thời HLV Thomas Tuchel. Hiện tại, The Blues đã tiến vào bán kết Champions League với sự ngỡ ngàng của nhiều người, đồng thời đặt mục tiêu top 4 Premier League mùa này sau rất nhiều những khó khăn và thử thách.

Tuchel cứng rắn, ‘máy làm bàn’ 65 triệu 'run rẩy' chờ phán quyết.

Mùa hè 2021 là thời điểm mà gần như chắc chắn, The Blues sẽ tiếp tục có những bổ sung nhân sự, làm giàu tiềm lực đội hình để hướng đến những mục tiêu danh hiệu giàu tham vọng hơn từ mùa giải mới. Vì lẽ đó, hiện tại, trong số những vị trí mà Tuchel muốn bổ sung nhất vào lúc này, hàng công là nơi khiến nhà cầm quân người Đức đặc biệt bận tâm.

Trong bối cảnh Timo Werner dù nhận nhiều kỳ vọng nhưng chưa thể đáp lại mong mỏi của BLĐ Chelsea, Thomas Tuchel đang hướng đến 2 chữ ký Sergio Aguero và Erling Haaland. Vì điều này, theo Evening Standard, Timo Werner phải nhanh chóng chứng tỏ bản thân với HLV Tuchel, nếu không muốn trở thành "người thừa" tại Stamford Bridge.

Werner trong màu áo Chelsea.

Timo Werner cập bến Chelsea hè 2020 từ RB Leipzig và được kỳ vọng sẽ khuấy đảo Ngoại hạng Anh, bởi phong độ ấn tượng mà chân sút người Đức từng thể hiện tại Bundesliga. Tuy nhiên, cho đến hiện tại sau 41 trận trên mọi đấu trường cho The Blues, Werner mới chỉ ghi được 10 bàn thắng, một con số rất khiêm tốn.

Hãy đến Ibongda TV để được xem bóng đá mãn nhãn nhé các bạn ơi.

Bảng xếp hạng