ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tuchel: ‘Tôi và các học trò bị phân tâm bởi Super League’

09:10 22/04/2021

HLV Tuchel tỏ ra khá bức xúc khi các học trò bị phân tâm bởi Super League, chính điều này đã khiến Chelsea bị Brighton cầm hòa 0-0. 

Rạng sáng 21/4, Chelsea có trận đấu tiếp đón đối thủ dưới cơ là Brighton. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Tuchel giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên top 3 nếu giành chiến thắng. Dẫu vậy, Chelsea lại bất ngờ để đối thủ cầm hòa ngay trên chính sân nhà. 

Tuchel bức xúc vì bị phân tâm ở Super League.

Phát biểu sau trận đấu, Tuchel tỏ ra khá quan ngại và bức xúc. Ông cho rằng các vấn đề xoay quanh Super League đã khiến The Blues bị phân tâm. 

‘Tôi tất nhiên cảm thấy không vui. Chẳng ai có thể vui vẻ nổi. Những kết quả như thế này lúc nào cũng có thể xảy ra, cho dù chúng tôi có chuẩn bị tốt như thế nào.

Brighton đã phòng ngự tốt còn chúng tôi thì bị lạc nhịp. Có lẽ các cầu thủ đang cảm thấy mệt mỏi và hơi mất tập trung trong các pha phối hợp’, vị chiến lược gia người Đức chia sẻ. 

Chưa dừng lại ở đó, Tuchel cũng lên tiếng chỉ trích giới báo chí khi không quan tâm đến trận đấu mà chỉ hỏi về Super League. Đa phần các phóng viên đều hỏi về việc Chelsea rút lui khỏi giải đấu khiến cựu HLV PSG càng thêm bực mình. 

Thầy trò Tuchel đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh.

‘Tôi đã bị ảnh hưởng (bởi vụ Super League) và tôi nghĩ các cầu thủ cũng như thế. Mọi người chỉ chăm chăm bàn tán về Super League, ngoài ra chẳng quan tâm đến chuyện khác. Không một ai hỏi về trận đấu cả.

Chúng tôi đã mắc những sai lầm lớn. Chúng tôi không xứng đáng giành 3 điểm và đây có lẽ là lần đầu tiên chúng tôi ở trong tình trạng như thế kể từ khi tôi đến đây làm việc”, Tuchel cho hay.

Hiện tại. Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 55 điểm. Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh lúc này đang diễn ra khá căng thẳng và kịch tính khi West Ham xếp thứ 5 và bằng điểm Chelsea. Trong khi đó, Liverpool và Tottenham đang ‘phả hơi nóng’ khi chỉ kém thầy trò Tuchel 2 điểm. 

Xem trực tiếp bóng đá online tại Ibongda TV

Bảng xếp hạng