ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Varane lấp lửng về tương lai ở Real Madrid, Chelsea nhăm nhe vào cuộc

09:00 27/04/2021

Trung vệ Raphael Varane đã trả lời không rõ ràng về tương lai của mình ở Real Madrid tại cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge được cho đang tính lôi kéo tuyển thủ Pháp.

Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai 28/4, Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại lượt đi bán kết Champions League 2020/21. Trong buổi họp báo trước trận, khi được các phóng viên hỏi về chuyện tiếp tục gắn bó hay rời Real Madrid, trung vệ Varane trả lời khá khôn khéo:

“Tương lai của tôi rất rõ ràng. Tôi đang tập trung để thi đấu tốt nhất có thể ở giai đoạn cuối mùa giải. Chúng tôi đang trong thời kỳ căng thẳng nhất nên tất cả mọi người đều chỉ nghĩ đến những gì trước mắt. Đó mới là điều quan trọng nhất”.

Varane lấp lửng về tương lai ở Real Madrid, Chelsea nhăm nhe vào cuộc.

Việc Raphael Varane chưa hề xác nhận việc muốn kéo dài hợp đồng với Real Madrid càng dấy lên đồn đoán rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ rời Bernabeu vào hè 2021. Được biết cựu cầu thủ Lens trì hoãn việc gia hạn hợp đồng (hết hạn vào mùa hè 2022) với Los Blancos.

Mùa này, hậu vệ người Pháp chơi tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường, thi đấu gần 3.400 phút và trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Real Madrid do trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vừa già vừa liên tiếp nghỉ thi đấu do chấn thương.

Gần như đồng thời với việc Varane lấp lửng về tương lai, một số thông tin cho rằng Chelsea, đối thủ của Real Madrid ở trận bán kết Champions League sắp tới, sẵn sàng trả mức phí 70 triệu euro mà CLB Hoàng gia TBN yêu cầu để có được Varane ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Chelsea quyết vô địch C1.

Trước đó, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano tiết lộ điểm đến tiếp theo của Varane nhiều khả năng sẽ là Premier League. Với việc chiêu mộ thành công David Alaba theo diện tự do từ Bayern Munich, Real Madrid cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi nếu được giá.

Varane đang trải qua mùa giải thứ 10 tại Real Madrid. Trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trung vệ tuyển Pháp giành hầu hết vinh quang, gồm 3 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Mùa này, anh cùng các đồng đội cũng có cơ hội giành cú đúp danh hiệu này.

Cập nhật tin tức bóng đá tại Ibongda TV.

Theo Bóng Đá 24h

Bảng xếp hạng